Ý TƯỞNG LANDING PAGE HOÀN HẢO NĂM 2021


Mặc dù không có công thức chính xác để tạo một trang đích hoàn hảo, nhưng có một số quy tắc chung để tăng cơ hội giành chiến thắng cho bạn.


Ý TƯỞNG LANDING PAGE HOÀN HẢO NĂM 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về nơi bắt đầu với thiết kế trang đích tiếp theo của mình, đồ họa thông tin dưới đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Và hãy nhớ rằng, sau khi tạo trang đích đầu tiên, bạn phải liên tục thử nghiệm các biến thể để cải thiện số liệu chuyển đổi của mình.

1/ Tiêu đề thu hút

Hầu hết các nhà tiếp thị đều biết rõ về các yếu tố khác nhau của trang đích, nhưng họ có thể không biết cách cấu trúc các phần này thành một thứ tự hoạt động tốt. Tiêu đề mạnh và tiêu đề phụ thu hút sự chú ý của người đọc ngay lập tức. Nội dung rõ ràng với đúng chính tả và ngữ pháp, bố cục chuẩn sẽ giúp tạo niềm tin cho trang landing page của bạn.

Ngoài ra, lời kêu gọi hành động và tất cả các nút phải có độ tương phản tốt so với nền. Các nhà tiếp thị nên hạn chế các liên kết càng nhiều càng tốt. Mọi phương tiện, như ảnh hoặc video, phải liên quan đến bản sao hoặc quảng cáo.

Chúng tôi khuyên bạn nên thiết kế trang trong màn hình đầu tiên hoặc trong khu vực mà khách truy cập có thể nhìn thấy mà không cần cuộn xuống.

 

Cấu trúc 1 trang landing page hoàn hảo năm 2021 - landing page

 

 

2. Tối ưu hóa trang đích:

Bạn nên thử nghiệm điều gì và tại sao theo phương pháp so sánh A/B có 1 số điều chưa ổn? Bạn chỉ có cơ hội bốn giây để thu hút sự chú ý của khách truy cập khi họ truy cập vào trang. Các nhà tiếp thị có thể tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của họ bằng thử nghiệm và nó cung cấp bức tranh chính xác hơn nhiều về ROI.

Có hai loại thử nghiệm trang đích chính: A / B và đa lượng biến. Thử nghiệm phân tách so sánh hai phiên bản riêng biệt của trang đích. Đa biến tương phản các yếu tố khác nhau của một trang, chẳng hạn như tiêu đề, nút và màu sắc, trong các kết hợp riêng biệt.

Các yếu tố trang quan trọng nhất cần kiểm tra là bản sao dòng tiêu đề, lời gọi hành động, bản sao nội dung, bố cục trang và bất kỳ biểu mẫu nào được bao gồm. Phương tiện trực quan, độ dài trang và thiết kế nút cũng có thể tạo ra sự khác biệt.

 

Tối ưu hóa hiệu quả trang đích 2021

 

3/ Màu sắc ảnh hưởng đến chuyển đổi như thế nào của 1 landing page ?

Màu gì? Nó có thể là sự khác biệt giữa một người nào đó mua hàng hoặc quay trở lại trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Màu sắc có ảnh hưởng tâm lý lớn và nó đặc biệt quan trọng đối với các cửa hàng trực tuyến vì mọi người không thể sử dụng các giác quan khác của họ để có ấn tượng về sản phẩm. Mọi người được phát hiện có tỷ lệ truy lại các quảng cáo tạp chí màu sắc cao hơn 26% so với phiên bản màu đen và trắng.

Các trang đích của bạn có thể làm mất lòng người tiêu dùng mà bạn không hề hay biết. Khách hàng tiềm năng chỉ dành 90 giây để đánh giá một giao dịch mua. Trong một số trường hợp, một thay đổi đơn giản như chuyển màu nút trên lời kêu gọi hành động của bạn có thể ảnh hưởng tích cực đến tỷ lệ chuyển đổi.

Điều quan trọng là chọn phông chữ dựa trên đề nghị của bạn và mục đích chung của doanh nghiệp của bạn. Các màu đậm như đỏ và cam không phải lúc nào cũng là lựa chọn phù hợp tùy thuộc vào ngữ cảnh của trang.
 

Thiết kế landing page 2021 như thế nào cho đúng với màu sắc


Còn tiếp